-->

10 cách tìm kiếm khách mua bất động sản thông dụng nhất

cách tìm kiếm khách mua nhà phố

CÁCH CHỦ ĐỘNG ĐI TÌM KIẾM KHÁCH MUA BẤT ĐỘNG SẢN

1 - Đăng tin trên website rao vặt


sử dụng các công cụ, phần mềm đăng tin tự động
sử dụng dv đăng tin thuê ngoài
Lưu ý: không phải cứ đăng tin lên là có khách
xem thêm: Chọn lọc top 5 website đăng tin mua bán bất động sản hiệu quả nhất

2 - Marketting mạng xã hội: FB, Zalo, G+

đầu tư tài chính cho quảng cáo fb, zalo

3 - SPAM SMS, telesale

Gợi ý a23.vn

4 - Phát tờ rơi

Cẩn thận
Phát lung tung, Phạt tưng bừng
xem thêm: Phạt ? Phát tờ rơi

5 - Khai thác các mối quan hệ

nhóm, tham gia các clb, sự kiện về bđs

CÁCH THỤ ĐỘNG ĐỂ CÓ KHÁCH MUA BẤT ĐỘNG SẢN

6 - xây dựng thương hiệu cá nhân

Đây là cách làm trường kỳ kháng chiến, cách làm đòi hỏi cần có thời gian và công sức. Thương hiệu cá nhân cũng như thương hiệu doanh nghiệp không thể có trong ngày một ngày hai được.
Thương hiệu cá nhân không chỉ được xây dựng trên internet, trên mạng xã hội mà chính ngay trong cuộc sống đời thực của mỗi con người.
Trên mạng tôi xây dựng thương hiệu cá nhân locnhadat thông qua blog cá nhân locnhadat.com
Trong cuộc sống đời thực, tôi xây dựng thương hiệu cá nhân là nhà kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp, là nhà kinh doanh bất động sản có tỷ lệ sinh lời rất cao.

7 - Seo web, adword

thuê các chuyên gia seo

8 - Mở văn phòng

Tôi thường nghe nhiều người nói rằng " văn phòng không có khách mấy đâu, bây giờ khách trên mạng là chính". Tuy nhiên, hãy khoan và cùng phân tích câu tục ngữ
ĐẤT LÀNH CHIM ĐẬU
Nghĩa đen: ở nơi nào yên bình, an toàn, có nguồn thức dồi dào thì chim, cò sẽ kéo về, từng đàn, từng đàn đến đây sinh sống, sinh sản, làm tổ.
Nghĩa bóng: nếu bạn biết đến miền đất lành đấy, bạn sẽ có rất nhiều chim cò để ăn và cả nhiều thứ khác nữa.

TẠI SAO PHẢI MỞ VĂN PHÒNG BẤT ĐỘNG SẢN?

Từ câu tục ngữ trên, hãy tưởng tượng.
Nếu ví một văn phòng là một miền đất, khách hàng là chim cò. Thì trên thị trường đang có rất nhiều chim cò đang bay, chưa có chỗ đậu. Hãy làm miền đất lành cho chim cò nó đậu.
Nghĩa là khi khách hàng đi xem dự án, đi xem nhà đất tại khu vực đó mà còn lượng lự, còn do dự, còn muốn tham khảo tìm hiểu thêm thì chắc chắc cách nhanh nhất là họ sẽ vào văn phòng tại đó. Như vậy những khách vào văn phòng thường là khách tiềm năng, có thể bạn sẽ nói "chưa chắc, tiêu chuẩn họ cao quá, không ai phục vụ được thì họ mới đến với mình". Nhưng bạn cứ lạc quan lên, tại vì bạn gặp khách rồi, nói chuyện trực tiếp rồi nên bạn sẽ biết chính xác khách đó thế nào, bạn hãy có nhiều cách để khai thác mối quan hệ, khách hàng.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ NHIỀU KHÁCH VÀO VĂN PHÒNG BẤT ĐỘNG SẢN?
Cách hỏi khác, "làm thế nào để trở thành miền đất lành?"

Đây là một câu chuyện dài, tuy nhiên với tư duy bất động sản tôi nghĩ nhân tố quan trọng đó chính là - vị trí đặt văn phòng.

9 - Gửi mạng lưới môi giới liên kết

10 - Xả rác

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn