Có tất cả như sau
- XANH LÁ CÂY - dây mát của cả hệ thống dây điện (các đời xe honda).
- XANH BIỂN - dây đèn pha chạy từ công tắc cốt pha ra bóng trước
- XANH BIỂN SỌC TRẮNG - dây của đồng hồ báo xăng, chạy từ phao báo xăng lên thẳng đồng hồ
- XANH ĐỌT CHUỐI - dây kèn, chạy từ nút kèn xuống thẳng kèn
- XANH ĐỌT CHUỐI SỌC ĐỎ - dây báo đèn mo , chạy từ chốt báo số lên đồng hồ
- XANH BIỂN SỌC VÀNG - dây kích , chạy từ mâm lửa vào thẳng IC
- XANH NHẠT - dây xi nhan phải, chạy từ công tắc xi nhan ra bóng xi nhan trước và sau +bóng báo đồng hồ
- HỒNG - dây báo đèn số 4 , chạy từ chốt báo số lên đồng hồ
- GẠCH (CAM) - dây xi nhan trái, chạy từ công tắc xi nhan ra bóng xi nhan trước và sau +bóng báo đồng hồ
- ĐỎ - dây lửa, chạy từ bình lên ổ khoá
- ĐỎ DÂY LỚN - Chạy từ cọc dương (+) của ắc quy đến rơle đề
- ĐỎ LỚN SỌC TRẮNG - Chạy từ rơle đề đến môtơ đề
- VÀNG - dây đèn từ cuộn đèn lên công tắc + chạy vào cục xạc để ổn định đèn pha
- VÀNG SỌC ĐỎ - dây diều khiển role đề, chạy từ nút đề xuống role đề
- VÀNG SỌC TRẮNG - dây báo lên của đồng hồ báo xăng, chạy từ phao báo xăng lên thẳng đồng hồ
- TRẮNG - dây xạc bình, chạy từ cuộn đèn vào cục xạc
- ĐEN - dây lửa bình sau ổ khoá, chạy hết các bộ phận
- ĐEN SỌC ĐỎ - dây mô bin lửa, chạy từ cuộn lửa vào thẳng IC
- ĐEN SỌC TRẮNG - dây tắt máy, chạy từ ổ khoá xuống thẳng IC
- ĐEN SỌC VÀNG - dây lửa từ IC chạy ra mobin sườn
- NÂU - dây đèn sau ,chạy từ công tắc đèn xuống đèn sau + bóng táp lô đồng hồ
- NÂU SỌC TRẮNG - dây đèn sương mù, chạy từ công tắc đèn ra bòng sương mù
- XÁM - dây lửa nguồn của xi nhan, chạy từ cục nháy lên công tắc xi nhan.
Tags:
kinh-doanh-xe-may-cu